Saturday, May 7, 2011

Love Diary 2

I admit, I wasn't paying attention to this entry when i first read it since nagbabasa ako ng ibang post at nabigla ako nang may mabasang "bading" akala ko Lyle is accusing me of being gay dahil iniwan ko siya or what. HAHAHA. Sir Felipe pala yung sinasabi niya. 


Sa kanya-mymp

Sunday, June 27, 2010
11:37 PM

Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya

Sabi sa akin ni tin inaaraw araw ko na daw yung pageemote .anung mgagawa ko eh ganito nga haha buti nga nandyan si tin eh may napagsasabihan ako.

Galing kami kanina na usc sa pride parade. Nakakaloka hindi ko naman alam na ganun at ang catch eh nakita ko si sir felipe dun!!!! Nakakaloka. Hahah bading nga siya. As in bading. Kakashock.

I still believe someday you and me.

No comments:

Post a Comment